Trang

22 thg 6, 2010

ờ nhà 1 mình

lên face, lên yahu vắng teo, thấy mọi người đi chơi mà nóng ruột ghê đi
từng người,từng người về quê, cứ cách 1 buổi sáng là lại làm "xe ôm" tiễn các em lên đường mà ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa .hic
sao mà căn nhà còn lại mình mình đáng sợ quá, vì chờ thằng em, vì tương lai phải cố lên!! zeze

sợ thiệt, buổi tối mà ko có ai ở nhà hết thì sao đây, may là ko lọt zô tình trạng đó, nhưng nhà ít người quá, có lẽ rút ngắn thời gian ngủ lại, để coi " ngủ ít có sao không" google trả lời 1 list tác hại >> thấy chóng mặt, nhưng mà an ủi Napoleon ngủ ko tới 5 h 1 ngày, ổng đã thay đổi được thế giới, ở đây, lúc này ko có mong ước xa tít mù khơi đó, thay đổi cái tình trạng trống quơ trống quắc này là được, phải như thức mà ko chết sớm hay ko ảnh hưởng chi tới thân thể trí óc thì khỏi ngủ cho rồi,còn nhiều thứ chưa làm được đang ở phía trước, ôi tham lam quá.. 1 ngày qua nhanh , mà cái cảm giác vượt qua cơn buồn ngủ quá hay, bắt đầu cầm con chuột, ko biết mình đang đọc j, chỉ biết 1 đống tab trên fire fox,gật,gật gật, giật mình, tỉnh, tỉnh rụi, xong, có thể thức tới 5h chiều mai hehe
máy vi tính bi giờ vô cùng quý giá ^^ có nhìu thứ muốn coi, muốn biết, muốn học,muốn nghe thanks google vô cùng ^^ cúp net, cúp mạng 1 phát là khóc tiếng Ai Cập.
để phá tan cái sự im lặng ko có tiếng người nói và thông báo cho ăn trộm biết " có người ở nhà" thì phải vặn cái volume hết cỡ, nhạc anh, việt , hàn tuôn ra,ngó lại cái file nhạc đang sở hữu cũng quá loạn đi..rock rap pop jazz, thị trường, cổ điển..ko chừa đứa nào o^^o.. nghe nhạc to sướng ko tả xiết,lợi ích của cái khao khát ở nhà 1 mình là chỗ này đây. đã quá [hàng xóm ơi đừng chửi]^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét