Trang

30 thg 6, 2010

chat nà

Phần tóm tắt hay đầu bài đăngShow Recent Messages (F3)

gravier_de_pierres is not in your contacts
Be careful when corresponding with people you don’t know. Never share private information with them.
Options...Report as Spam

You currently appear offline to gravier_de_pierres.

gravier_de_pierres: mai nhin 2 ben nen hok tap trung cho lam
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: de j bi lo
wy_nho: haha
wy_nho: bạn này có tập trung cũng bị lộ thôi
wy_nho: mỗi ng có 1 cách nói chiện mà
wy_nho: mà bạn làm zậy chi đâu
wy_nho: bạn dùng nick cũ tui vẫn nc bình thường mà
wy_nho: miễn bạn đừng có nói mấy chiện tui ko thic là đc
wy_nho: zậy đó
wy_nho: haha
wy_nho: dễ hiểu hông
gravier_de_pierres: haha,
gravier_de_pierres: đang coi bda,
gravier_de_pierres: tim nguoi gheo choi thoi
wy_nho: haha
wy_nho: đừng ghẹo tui
wy_nho: tại zi` tui ko bit lúc nào ghẹo lúc nào thiệt đâu
wy_nho: tui cho là thiệt hết là mệt a'
wy_nho: hehe
wy_nho: zậy nha
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: de tin nguoi ha'
wy_nho: mà thic kiu bạn là bạn này ghê a'
wy_nho: kiu zậy đi hơ
wy_nho: nghe giống bạn tui hơn
gravier_de_pierres: tieng A deu la friends ma
wy_nho: haha
wy_nho: còn 5' nữa
wy_nho: coi ti'
gravier_de_pierres: di ngu di, sang coi TBN
gravier_de_pierres: thui, bye bye nha
gravier_de_pierres: den luc tra may roi
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: ngũ ngoan nha
wy_nho: ?
gravier_de_pierres: hok hiu cho nao
wy_nho: tui ko hiểu
wy_nho: nãy giờ là ai mới được chớ
wy_nho: sao tui thấy giống 2 người zậy
gravier_de_pierres: ủa, lúc nãy bảo là biết ai mà
wy_nho: biết
wy_nho: mà giờ thấy lạ
gravier_de_pierres: chỗ nào
gravier_de_pierres: nay h chi co 1 nguoi chat thoi
wy_nho: thôi bi giờ như zầy
wy_nho: bạn nói tên cho rồi
wy_nho: nói đi
gravier_de_pierres: wy nghi la 2 ng nao
wy_nho: bên đó tui nc zới có ang thì bit 2 ng chớ mấy
wy_nho: còn mấy ng kia tui hok nc sao bit đc
wy_nho: bit đc thì tui đi làm thầy bói đooi72 nào rồi
wy_nho: haha\
gravier_de_pierres: wy bit 3 ng
wy_nho: 3?
wy_nho: zay nay h la 3 ng chat hở
wy_nho: chơi ác wa'
gravier_de_pierres: hinh nhu la wy co biet danh la thay boi roi ma
gravier_de_pierres: hok co 1 ng thoi
gravier_de_pierres: wy biet 3 ng ben nay
wy_nho: thầy coi chỉ tay chớ đâu có nhìn xuyên yahu
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: đếm số ng biết hả
wy_nho: hơn 3 ng lựng
gravier_de_pierres: gap mat, tung chat, add nick 3 ng
wy_nho: từ từ
wy_nho: coi đá luân lưu đã
wy_nho: jai quyet sau
gravier_de_pierres: bat do ko wy
gravier_de_pierres: xong, het dai dien chau A
wy_nho: tai ban nay do
gravier_de_pierres: trui
wy_nho: ai bieu ko chiu co vu
wy_nho: thua kieu nay tuc wa
gravier_de_pierres: thay ng da hong qua phat den ko
gravier_de_pierres: nhin cai mat la thay thua roi
wy_nho: dẹp
wy_nho: rủi ro
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: mắc j nhìn cái mặt ng ta mà nói
gravier_de_pierres: wy ko theo doi may pha da luan luu roi
wy_nho: có sao ko
gravier_de_pierres: chi can nhin luot qua mat cau thu se da
wy_nho: tui ko có khả năng đó
gravier_de_pierres: se thay nguy co hong? rat cap
wy_nho: haizz
wy_nho: thoi
wy_nho: jo` tui wa co vu chau au
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: bat do hok
wy_nho: mà hồi nãy nói j
wy_nho: ko
wy_nho: bạn này thông cảm nha
gravier_de_pierres: thong cam j
wy_nho: có bắt độ có nghĩa là có chung độ
wy_nho: cái mục đch1 cuối cùng là rứa đó
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: thi sao
gravier_de_pierres: giao huu ma
wy_nho: haha
wy_nho: tui thích giao hữu giống trong fim á
gravier_de_pierres: ?
wy_nho: 1 đám này rủ 1 đám kia
wy_nho: zui
wy_nho: hehe
wy_nho: nhưng mà thực tế hok có zậy
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: bat do truoc, roi moi toi zu chung do chu
wy_nho: thôi
wy_nho: nói chung là ngoài đời ko có giống trong fim
wy_nho: haha
wy_nho: nên để im zậy đi
gravier_de_pierres: ?
wy_nho: ko hiểu hở?
gravier_de_pierres: co khac j dau
wy_nho: khác mà
wy_nho: bạn này có coi fim cổng mặt trời ko?
gravier_de_pierres: it co coi fim VN
wy_nho: zậy thôi
wy_nho: miễn bàn
gravier_de_pierres: coi HBO, CineMax
gravier_de_pierres: chi coi co 1 vai tap thoi
wy_nho: zậy thôi
wy_nho: bạn này đâu có bit mấy ccai1 tình huống trong fim
wy_nho: hay lắm haha
gravier_de_pierres: uhm, cung co nghe noi
gravier_de_pierres: ma nha chi co 1 cai tivi
gravier_de_pierres: dau the chia cho 7,8 duoc
wy_nho: đó
wy_nho: bạn này hay dài dòng
wy_nho: ở đây nói coi hay ko thôi
wy_nho: nguyên nhân nói zới tui chi đâu
wy_nho: tui đâu có tặng bạn cái tv nữa
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: noi chung la hok co theo doi fim dai tap
gravier_de_pierres: chi nhung fim ngan tren mi' kenh nuoc ngoai
gravier_de_pierres: la rang coi cho het
gravier_de_pierres: Prison Break
wy_nho: ?
gravier_de_pierres: fim dai tap gan nhat duoc xem tron bo
wy_nho: trời
wy_nho: bạn này đừng có kể đc ko
wy_nho: tui ko thic dài dòng mà
gravier_de_pierres: David Villa, Xavi Hernandez, Andrea Iniesta...
wy_nho: tui cũng ít coi fim lắm
wy_nho: bạn kể zô ích
wy_nho: à
gravier_de_pierres: wy biet may cai ten o tren hok
wy_nho: sao nãy bạn kiu trả máy
wy_nho: bạn ko có máy hả
gravier_de_pierres: may nao mo, ko ai dung thi m muon
gravier_de_pierres: tiet kiem dien
gravier_de_pierres: chu may di ngu trc roi
wy_nho: oh
wy_nho: hay ta
gravier_de_pierres: ben do thuc khuya dzu zi
wy_nho: bình thường
wy_nho: sv mà
wy_nho: lên fb mà coi
gravier_de_pierres: het roi
wy_nho: cả lèn ở trển còn sáng đèn
wy_nho: hhaha
wy_nho: chớ phòng bạn này ko ai thức hả
gravier_de_pierres: 1/2
wy_nho: fong` cn` mây` ng
wy_nho: nói 1/ 2 sao tui bit
gravier_de_pierres: 6/8
wy_nho: o`
wy_nho: nhìu mà
gravier_de_pierres: 8 ng
gravier_de_pierres: hien con 6 ng
gravier_de_pierres: 3 ngu
gravier_de_pierres: 3 con thuc
wy_nho: haha
wy_nho: đc đó
wy_nho: rõ ràng
gravier_de_pierres: 68: 4 ng
gravier_de_pierres: 3 ngu 1 thuc fai hok
wy_nho: sai
wy_nho: 5 ng
wy_nho: 2 thuc
gravier_de_pierres: khai khong
gravier_de_pierres: theo tin nhan duoc, 68 con tu 3->4 ng thoi
wy_nho: bạn này đừng có nói tin nhận được nữa
wy_nho: bạn này nắm bắt đc nhiu đó à
wy_nho: bạn này thấy bao nhiu lía nói bấy nhiu zậy a'
wy_nho: tui mà đoán như bạn thì fong` bên đó cụng còn 3 người chớ mấy
wy_nho: haha
wy_nho: 5 ngưoi2 bạn à
gravier_de_pierres: uhm, con nhiu nguoi thi an trom it ghe tham thoi
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: mua WC ma
wy_nho: dù có còn mình tui ăn trộm cũng ko dám ghé
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: gap wy ma
gravier_de_pierres:
wy_nho: ò
gravier_de_pierres: thoi wy rang thuc canh an trom cho den het mua WC di nha
gravier_de_pierres:
wy_nho: haha
wy_nho: bạn này hay á
wy_nho: ăn trộm zô đây khóc rồi chạy ra chớ làm j
gravier_de_pierres: an trom zo, thay wy khoc nan ni nen ko danh trom
gravier_de_pierres: bo ve ha
gravier_de_pierres:
wy_nho: bạn này thấy 2 ng còn thức chưa
wy_nho: hình như hồi đó giờ bạn nói mà bạn này ko có tin
gravier_de_pierres: duoc bao lau
gravier_de_pierres:
wy_nho: chán ghê
wy_nho: bạn này hay nghi ngờ lắm hơ
gravier_de_pierres: tin ma,
gravier_de_pierres: nhung thuc duoc bao lau
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: chi
gravier_de_pierres: dem nay , dem mai, dem sau nua
wy_nho: tui chỉ nói giờ này còn thức thôi
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: tùy chớ
gravier_de_pierres: thoi ko noi xui
wy_nho: cần làm j mới thức chớ
wy_nho: sao
gravier_de_pierres: toi ngjp ben do
wy_nho: ý bạn nói ăn trộm hả
wy_nho: ko hiểu ý bạn
wy_nho: sao tội nghiệp
gravier_de_pierres: lo co an trom thiet thi toi ngip chu sao
wy_nho: haizz
wy_nho: chớ ko lẽ nhà bạn có ăn trộm zô thì ko tội nghiệp sao
wy_nho: sao tội nghiệp bên đó j nữa
gravier_de_pierres: ko, ben nay la dai ca ma
gravier_de_pierres: trom chi phai tranh xa thoi
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: là zậy thôi đó hả
wy_nho: zậy ý bạn tưởng 2 người thức canh ăn trộm sao
gravier_de_pierres: thuc roi ti nua cung ngu thoi ma
gravier_de_pierres: canh mat ca'
gravier_de_pierres:
wy_nho: đương nhiên
wy_nho: chừng nào buồn ngủ thì nngu3
wy_nho: liên wan j tới ăn trộm đô
wy_nho: nó zô thì tặng nó cái desktop
wy_nho: khỏi mắc công rinh zề we
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: vai cai cellphone nua
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: gon le
wy_nho: khuyến mãi
wy_nho: có nhiu đó thôi
wy_nho: có j đâu mà sợ
gravier_de_pierres: uh ha
gravier_de_pierres: zi dem thanh ly truoc di
gravier_de_pierres:
wy_nho: là sao
wy_nho: đem đi bán
gravier_de_pierres: de tui kia no muon, no ko tra lai dau
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: thoi di ngu,
wy_nho: chời
wy_nho: thiệt là tui ko nc zới bạn đc luna1
gravier_de_pierres: haha, dung co tuc
wy_nho: sao ko kieu ta
wy_nho: tư tưởng khác nhau
gravier_de_pierres: thoi di ngu, chuan bi cho tran ke tiep
gravier_de_pierres: chuc wy gap ac mong
wy_nho: uh
gravier_de_pierres:
wy_nho: thoi tot nhat la ko nc nữa
wy_nho: ban hieu ly do tui ko nc voi ban ko
gravier_de_pierres: ko
wy_nho: bạn ko hiểu ý tui
gravier_de_pierres: ko noi sao biet
wy_nho: tui thấy zậy
gravier_de_pierres: bi gio 2 con mat voi lai 10 ngon tay lam viec thoi
gravier_de_pierres: nen chac la ko hiu j nua
wy_nho: là sao
gravier_de_pierres: di ngu thoai
wy_nho: ko đâu
wy_nho: ko fai la noi luc nay
wy_nho: tình hình chung a'
wy_nho: uh
wy_nho: bạn ko muon nghe tui nói nữa thì thôi
gravier_de_pierres: chung rieng gi nua
wy_nho: tam biet ban
gravier_de_pierres: thoi, co gang nghe het
wy_nho: uh
wy_nho: zậy tui nói cho bạn nghe nha
gravier_de_pierres: uh
wy_nho: zài bữa tui zề Bt ko ai nói cho bạn bit
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: sao bi gio hok dzia luon
wy_nho: tui còn dắt em đi thi dh
gravier_de_pierres: a` ra the
gravier_de_pierres: dzia we lay chong di la gud roi
wy_nho: haizz
wy_nho: zề we để lấy chống thôi đó hả
wy_nho: bạn này thich tui đi lấy chồng lắm hay sao á
gravier_de_pierres: 1 trong ~ mtieu wan trong cua doi ng
gravier_de_pierres: haha,
wy_nho: uh
wy_nho: quan trọng
gravier_de_pierres: co them co hoi duoc an banh hong ma
wy_nho: nhưng đâu có tới mức mở miệng ra là lấy chồng
wy_nho: tư tưởng bạn khác tui rồi
gravier_de_pierres: du tuoi lau roi
gravier_de_pierres: dieu kien day du roi
wy_nho: tui thấy chưa đủ
wy_nho: có nguoi yêu mình thì chừng nào lấy chẳng được
gravier_de_pierres: co tuoi do, nhiu ban cung trang lua o we da co con bong chau be roi
wy_nho: chứ mới ra trường cưới chồng liền hả
gravier_de_pierres: co sao dau,
wy_nho: thì đó là ở que
gravier_de_pierres: co them 1 cho dua ngoai cha me
gravier_de_pierres: nhap gia tuy tuc
gravier_de_pierres: o dau wen voi nep song o do thoi
wy_nho: bạn lầm rồi
gravier_de_pierres: ve we ma mang tu tuong moi, pha cach thi kho day co be ah
wy_nho: nếu sống trong môi trường của tui bạn sẽ thấy khác
wy_nho: ko hề khác đâu
wy_nho: ko phải tư tưởng mới j hết
gravier_de_pierres: uhm, t ko biet nua, chac la do moi vung mien khac nhau
wy_nho: uh
gravier_de_pierres: nhung truyen thong o VN van vay
wy_nho: bạn này
wy_nho: tui ko bit nói zới bạn sao lun á
wy_nho: đây cũng là nguyên nhân chính đó
wy_nho: nhiều lúc bạn nc mà tui ko bit phải nói sao nữa
gravier_de_pierres: dan den dieu j
gravier_de_pierres: hi`,
wy_nho: nói thẳng ra là tui ko muốn nói nữa luôn á
wy_nho: tui nói thiệt đó
wy_nho: bạn đừng giận nha
gravier_de_pierres: thoi lo noi roi, noi luon di
gravier_de_pierres: mai mot dzia we roi dau co gap duoc nua
wy_nho: tui cũng ko hiểu
wy_nho: uh\
wy_nho: thì tui nói rồi đó
gravier_de_pierres: nhung,
gravier_de_pierres: sao wy ve som the
wy_nho: cách nghĩ của bạn khác tui
wy_nho: tui thấy khó nc lắm luôn á
wy_nho: à
wy_nho: có j đâu mà sớm
wy_nho: mấy đứa bạn về lâu rồi
wy_nho: còn ở trong này
wy_nho: buồn chết
gravier_de_pierres: o day cung gan ma
gravier_de_pierres: wy co viec o we roi ha
wy_nho: chưa
wy_nho: ko phải là về luôn
wy_nho: nghỉ thôi
wy_nho: tìm được ở đâu thì tui làm ở đó
wy_nho: nhưng tui vẫn thích về Phan thiết hơn
gravier_de_pierres: uh, gan nha ai ma chang thich
wy_nho: duong nhien roi
wy_nho: ở trong đây cũng hay
wy_nho: nhưng tui ko thích hợp với bon chen lắm
gravier_de_pierres: thay boi ma so ko biet duong di ah
wy_nho: có bon chen thì zài năm cũng zề
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: o dau song tot thi song thoi
wy_nho: uh
wy_nho: ý mình zậy thôi
wy_nho: ai bit cuộc sống ra sao
wy_nho: nói trước bước ko wa
gravier_de_pierres: noi thiet zoi wy nha,
gravier_de_pierres: con gai hay ngai de cap den chuyen lap gia dinh som
gravier_de_pierres: nhung t thay nhiu ng hoc xong, ra truong lam cai rup 1 cai
gravier_de_pierres: xong fim
wy_nho: haha
wy_nho: lu bù
gravier_de_pierres: giong nhau vay thoi
wy_nho: tui cũng thấy mà
wy_nho: còn nhiều thứ tui chưa biet lắm
wy_nho: nên chuyện gia đình tui ko quan tâm lắm
wy_nho: nếu ng iu mà muốn cưới thì cũng bình thường thôi
wy_nho: cưới sớm hay trễ tui ko wan trọng
gravier_de_pierres: biet dau duoc
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: muon thi lo den phat sot sao
wy_nho: la sao?
wy_nho: haha
wy_nho: bạn này vẫn ko hiểu ý bạn
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: y wy la co ng iu m
gravier_de_pierres: het long zoi m
gravier_de_pierres: thi co cho bao lau cung dc, dung hok
wy_nho: and tui iu ng đó
gravier_de_pierres: a` wen
gravier_de_pierres:
wy_nho: thì 2 đứa có mục tiêu jong nhau
wy_nho: zậy thôi
wy_nho: ^^
gravier_de_pierres: tu tuong zi la tot
gravier_de_pierres: nhung ma co rat nhiu nhiu ve tinh xung quanh
gravier_de_pierres: lam the nao de chon 1 ve tinh dung chuan nhi
gravier_de_pierres:
wy_nho: hehe
wy_nho: ko phải là chọn vệ tinh đúng chuẩn
wy_nho: ko bao giờ đúng chuẩn đâu
wy_nho: ko lẽ phải là đẹp trai
wy_nho: con nhà giàu
wy_nho: học giỏi sao
wy_nho: tui ko có quan niem do
wy_nho: duong nhien ai ma chang thich nhu zay
wy_nho: nhung co khi
wy_nho: 1 nguoi
wy_nho: đối zzoi71 ng khác thì thấy bình thướng
wy_nho: nhưng doi zoi tui
wy_nho: tui thay dac biet
wy_nho: zay thoi
gravier_de_pierres: à há
wy_nho: ko chọn đc5 đâu
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: di nhien ko co ng dung chuan duoc,
gravier_de_pierres: nhung na na thi nhiu lam
wy_nho: hi
wy_nho: uh
wy_nho: giả sử đi
wy_nho: giả sử thôi nha
wy_nho: các ve tinh đo deu thich minh that su
gravier_de_pierres: 1 anh nhà giàu, đẹp trai
wy_nho: co 1 ng mình sẽ thấy khác
wy_nho: thì hợp rồi còn j
wy_nho: 2 nguoi cung thich nhau
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: có khi nào nhầm ko
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: nhầm ráng chịu
wy_nho: thấy ng ta chia tay ào ào ko
wy_nho: đó
gravier_de_pierres: ý là đơn phương đó
wy_nho: ?
gravier_de_pierres: chẳng hạn, wy nhìn nhầm tưởng là vệ tinh kia thích m
wy_nho: à
gravier_de_pierres: nhưng thực tế hok fair zị
wy_nho: hiểu
wy_nho: nhầm thì thôi
wy_nho: thì mình cũng phải thích 1 ai đó chứ
wy_nho: ko lẽ chờ ng ta thích mình rồi mình mới thích lại
wy_nho: làm như phát quà ko bằng
wy_nho: con trai sao thì con gái cũng zậy thôi
gravier_de_pierres: nếu chọn giữa 1 ng wy iu (ko chắc ng ta co iu lai ko nha), và 1 ng iu wy
wy_nho: nếu mình nhầm thì mình bị đau khổ
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: nếu phải lựa chọn
wy_nho: tới khi thấy ng ta có bồ rồi mình sẽ hết nhầm luôn
gravier_de_pierres: haha, lỡ như ng đó ko có bồ thì sao
wy_nho: hả
wy_nho: sao ko có
gravier_de_pierres: ngày nay nhiều trường hợp zị lắm
gravier_de_pierres: 3rd generation
wy_nho: á
wy_nho: là sao
wy_nho: gay?
gravier_de_pierres: uh
wy_nho: oh
gravier_de_pierres: khóc tiếng Miên
wy_nho: chaaac81 chết
gravier_de_pierres: ha ha
wy_nho: uh
wy_nho: ko nghĩ tới trường hợp này
wy_nho: thì cũng thôi chứ sao
gravier_de_pierres: có định là niko ko
gravier_de_pierres:
wy_nho: ko ai chờ lâu đâu
wy_nho: ko
wy_nho: hi
wy_nho: neu minh thich ng do
gravier_de_pierres: chờ vài tháng ko thấy động tĩnh j là lo đổi hướng liền
wy_nho: nhung ng do ko có tí hồi âm nào
wy_nho: bỏ cuộc
wy_nho: đúng
gravier_de_pierres: sao phân biệt được trong các trường hợp được ng ta cũng quý m
gravier_de_pierres: nhưng chỉ xem m la e gai thi sao
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres:
wy_nho: à
wy_nho: neu zay thi
gravier_de_pierres: 0438262625
gravier_de_pierres:
wy_nho: j
gravier_de_pierres: sang CN hàng tuần
gravier_de_pierres: CN hay t7 j đó
wy_nho: radio hả
gravier_de_pierres: gọi vào số đó để đc tv free
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: à
wy_nho: zậy sao
wy_nho: ko nghe mấy cái đó
wy_nho: thích làm theo ý mình
gravier_de_pierres: ko biet bua nay con chuong trinh do ko
gravier_de_pierres: nhung co nhung khi tu m ko nhin thay loi ra
wy_nho: uh
wy_nho: nhieu khi ko bit
wy_nho: nhung neu hỏi zài lần mà nói là em gái j đó thì chạy lẹ chứ sao h
wy_nho: trừ trường hợp ng đó ác
gravier_de_pierres: bắt cá vài tay hả
gravier_de_pierres: ^^
wy_nho: thấy mình có ý đồ mà ko chịu đồ mà ko chịu cho mình bit
wy_nho: bắt lưới luôn chớ bắt tay j
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: à há
gravier_de_pierres: quen dùng thủ công rồi
wy_nho: ghê ta
wy_nho: 1 ngưoi2 1 lần kua mấy người
gravier_de_pierres: tại vì con gái rất chi là khó hỉu
gravier_de_pierres: rắc rối
wy_nho: nghe nói con trai ko bao jo` kua 1 nguoi
gravier_de_pierres: giống như trong bài hát của NS Ngọc Lễ
gravier_de_pierres: nên hok bit đường nào mà lần
gravier_de_pierres: nên nhìu ng chọn trường hợp dự phòng
wy_nho: nói thiệt
wy_nho: con trai cũng zậy thôi
wy_nho: làm như dễ hiểu lắm á
gravier_de_pierres: nhưng với 1 số ng
wy_nho: cũng phức tạp muốn chết
gravier_de_pierres: si tinh cũng là 1 cách hay
gravier_de_pierres:
wy_nho: tại ông Ngọc lễ ổng ko chịu sáng tac`1 đó chớ
gravier_de_pierres: đừng nghe những j con gái nói
gravier_de_pierres: Hãy nhìn vào mắt
wy_nho: may lỡ chat hay gọi điện, nhắn tin
gravier_de_pierres: lỡ như mắt siêu thị ... thì sao nhỉ
wy_nho: mắt đâu mà nhìn
gravier_de_pierres: cũng cảm nhận được phần nào chứ
gravier_de_pierres: nếu tinh ý
wy_nho: khó
gravier_de_pierres: hay là chơi theo kiểu:
"em bảo anh đi đi
sao anh ko đứng lại
...
mà sao anh dại thế
ko nhìn vào mắt em"
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: biết đường lần ra ko
gravier_de_pierres:
wy_nho: gây khó khăn cho đội bạn đó mà
gravier_de_pierres: lúc này là lúc những gã hay quăng lưới ra tay nè
wy_nho: hên xui
wy_nho: ko có phân tích thơ văn nha
wy_nho: văn thuộc hàng dở ẹc á
gravier_de_pierres: haha
gravier_de_pierres: trời
wy_nho: nên dị ứng với mấy cái j sến sến lắm
gravier_de_pierres: trình độ viết văn của wy có thể nói là viết sách đc rùi đó
wy_nho: đọc blog chứ j
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: đó là phong cách thôi
wy_nho: nhưng nó ko có sến
wy_nho: thấy ko
wy_nho: viết để xả stress đó
gravier_de_pierres: câu cú ngắn gọn, súc tích
gravier_de_pierres: là hay rồi
wy_nho: bời zậy đó
wy_nho: người sao viết zậy
wy_nho: ko có dài dòng
wy_nho: ko sến đc
gravier_de_pierres: cảm hứng dạt dào thế còn j
wy_nho: hhaha
gravier_de_pierres: ng ko lãng mạn thì ko làm zị đc đâu
wy_nho: ờ
wy_nho: đúng là zậy rồi
wy_nho: có 1 chút tâm hồn
wy_nho: nhưng ko diển giải đc5
wy_nho: haha
wy_nho: bữa nào sến cho coi
wy_nho: haha
wy_nho: có đá banh nữa rồi
wy_nho: đi ngủ
wy_nho: à
wy_nho: wen
wy_nho: dau roi?
gravier_de_pierres: di ngu ma hoi chi zi
gravier_de_pierres:
wy_nho: có chiện này
wy_nho: nói
gravier_de_pierres: trời
wy_nho: vì hồi xưa giờ mấy bạn này mời đi cf mà ko đi
wy_nho: nên
gravier_de_pierres: sao
wy_nho: nếu bạn về BT làm ziệc thì trước khi zề bạn sẽ mời mấy bạn này đi uống cf nhá
wy_nho: nhắn với chú lun
wy_nho: thấy lúc nào bạn này zới chú cũng đi 1 cặp
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: 2 bạn này nhá
wy_nho: còn nếu bạn làm ở đây thì
wy_nho: miễn
gravier_de_pierres: sao phải đợi tới lúc đó
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: trời
gravier_de_pierres: có nhầm ko zị
gravier_de_pierres:
wy_nho: sao?
wy_nho: cf chia tay
wy_nho: haha
wy_nho: còn neu lam o day thì thôi chứ sao
gravier_de_pierres: sao cứ phải nhất định là cafe chia tay
wy_nho: có j đâu
gravier_de_pierres: có chứ sao ko
wy_nho: vì dù j cũng nói chiện zới chú
wy_nho: zới bạn này nhiều nhứt
wy_nho: ko lẽ mấy ng kia ko nói chiện cũng mời đi chia tay
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: ko phải zị
wy_nho: ý là cafe hơ
gravier_de_pierres: uh
wy_nho: có j đâu mà đi
wy_nho: nếu bạn chia tay rồi thì đi tạm biệt
gravier_de_pierres: đã là friends thì UCF thôi
gravier_de_pierres: có j đâu
wy_nho: còn bình thường đi chi đâu
wy_nho: à
wy_nho: bạn cũng thấy bình thường thôi
wy_nho: ko có j to tát
gravier_de_pierres: có j đó ko bt
wy_nho: sao?
gravier_de_pierres: thoi, ko noi nua
wy_nho: uh
wy_nho: bye bạn này
gravier_de_pierres: chẳng lẽ đối với các bạn bè khác wy cung lam nhu vay ha
wy_nho: ko có
wy_nho: bạn bè khác thì zô tư
wy_nho: uống xả láng
wy_nho: hehe
wy_nho: nhưng cái này khác chớ
gravier_de_pierres: troi, khac j dau
wy_nho: tại j trong lịch sử
wy_nho: bạn này đã từng ko coi bạn là bạn
wy_nho: mà có khác 1 tí
wy_nho: jo` thì ko bit
gravier_de_pierres: là em gái chứ sao
wy_nho: uh
wy_nho: ko có
gravier_de_pierres: vẫn vậy mà
wy_nho: bạn ko bit
wy_nho: bạn suy theo keiu63 khác
wy_nho: khác em gái 1 tí
wy_nho: nene6 bạn này phải hiểu chớ
wy_nho: bạn đã thấy ko rồi thì bạn ko có lộn xộn
wy_nho: bạn này hiểu ko á
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: đâu cần phải thế,
gravier_de_pierres: là bạn thì đi ucf bthuong
gravier_de_pierres: ko ai nhắc đến chuyện cũ làm j thì thôi
wy_nho: ko bit bạn này sao
wy_nho: nhưng là bạn thì bạn quên mấy chiện đó ko có dễ
wy_nho: hehe
wy_nho: nên bạn nghĩ ng khác cũng zậy
wy_nho: bạn này hiểu đi
gravier_de_pierres: đúng là ko chiện j lớn
wy_nho: ko có lộn xộn đước
gravier_de_pierres: nhưng đối với t, việc rủ ai đó bạn m đi ucf nhiều lần mà ko đi là sự thiếu tôn trọng bạn bè
wy_nho: hic
gravier_de_pierres: ko cần biết ng đó ntn với m
gravier_de_pierres: t thuc su ko quan tam ng do co cha?nh hay ko
gravier_de_pierres: chi la t thuc su that vong cho cach doi xu do
gravier_de_pierres: dieu do chi chung to 1 dieu, ban ko dam bo lai qua khu,
wy_nho: haha
wy_nho: bạn này ko hiểu tui j hết
gravier_de_pierres: trong long ban boi roi
wy_nho: tuai5 tui ko bit ng khác ra sao
wy_nho: nên tui phải làm như zậy
wy_nho: may lỡ còn ý đồ j có nghĩa là tui cho ng ta hy vọng
wy_nho: vậy sao được
wy_nho: bạn nghĩ tui sao
wy_nho: bạn làm như con trai dễ hiểu lắm zậy
gravier_de_pierres: troi,
gravier_de_pierres: đó là do lỗi ng ta thôi
gravier_de_pierres: gặp mặt nhiều người, nói chiện bt
wy_nho: thì rừ những hành động mà tui suy ra thôi
wy_nho: bạn nghĩ tui còn có thể suy theo cách nào nữa
wy_nho: uh
wy_nho: gap95 mat95 thì nc bình thường chứ có j đâu
wy_nho: tui thấy bwa' bình thường
gravier_de_pierres: sao phải sợ gây ác cho ng khác
gravier_de_pierres: ha ha
wy_nho: haha
wy_nho: tui sợ tui bị quả báo
wy_nho: cho nên tui muốn ai cũng dứt khoát
wy_nho: cứ ẩn ẩn núp núp là tui ghét
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: nhiều khi cách làm đó chỉ làm cho ng ta quyết tâm theo đuổi hơn mà thôi
wy_nho: cho dễ hiểu
wy_nho: thì mình ko thich ng ta thì kkhoi3 tiep zuc nhieu
gravier_de_pierres: 1 ng nhu the, 2 ng nhu the
wy_nho: có khi tiếp xúc nhiều ghét luôn
gravier_de_pierres: nhiu ng nhu the thi sao
wy_nho: là sao
gravier_de_pierres: cứ sợ ng ta thích m,
gravier_de_pierres: ko gặp mặt,
gravier_de_pierres: rồi hóa ra mang tiếng chảnh, trong khi m có thể gq theo hướng ôn hòa hơn
gravier_de_pierres: ko mất lòng ai mà m còn đc yên thân nữa
wy_nho: hả
wy_nho: zậy là tui mang tiếng chảnh rồi đó hả
wy_nho: và đang bị hăm dọa
gravier_de_pierres: ai hăm dọa làm j
wy_nho: haha
wy_nho: quan niệm của tui là zầy
wy_nho: nếu có ng thích tui mà t ko thích tí nào hết
wy_nho: thì từ chối đi cf cũng là cah1 cho ng ta thấy
wy_nho: còn nói chiện thì
wy_nho: tám lúc nào chẳng được
wy_nho: còn thich tui mà tui ko bit j hết
wy_nho: thì zô tư
wy_nho: bạn này phải hiểu tâm lý chút chớ
wy_nho: ^^
gravier_de_pierres: wy quá bảo thủ
wy_nho: hi
wy_nho: ko đâu
wy_nho: tại j`
wy_nho: đối với bạn này thôi
wy_nho: mấy đứa bạn đã nói là mày ko rõ ràng
wy_nho: nên tui mệt lắm
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: nhưng đó ko phải cách hay
gravier_de_pierres: và dễ được chấp nhận
gravier_de_pierres: những tín hiệu động tĩnh j
gravier_de_pierres: wy phat ra chang le ng ta ko hiu
wy_nho: uh
wy_nho: tui nghĩ là ng khác hiểu rối
wy_nho: tui cũng thấy bình thường thôi
wy_nho: đó cũng là 1 kỷ niệm hay đó chớ
wy_nho: ^^
wy_nho: ccam3 ơn bạn này
wy_nho: nhưng tui hỏi bạn nha
wy_nho: bạn kiu tui đi uống cf để làm j
gravier_de_pierres: de co ban noi chuyen cho vui thoi
wy_nho: có nghĩa là bạn muốn nói chuyện zới bạn bè
gravier_de_pierres: chi di 2 thang con trai thi lam bieng
gravier_de_pierres: nen tim ban nu de co chuyen noi cho vui thoi
wy_nho: zậy tại sao ko mời mấy bạn khác nữa, như Nhường, mƠ
wy_nho: bạn cũng quen rồi
gravier_de_pierres: theo nhu t biet nhung ng do da ve que roi
wy_nho: tự nhiên bạn mời có mình tui
wy_nho: haizz
wy_nho: trong năm học lúc nào cũng có
wy_nho: hihi
wy_nho: mà nói cho bạn cái này
wy_nho: tui cũng làm biếng lắm
wy_nho: có mấy đứa bạn đi chung tui mới đi
wy_nho: tui ít nói
wy_nho: may lở đi 1 mình tui ko bit nói j rồi sao
wy_nho: hihi
wy_nho: ko có đồng minh
wy_nho: sao đấu lại
gravier_de_pierres: thì đó, t ru wy voi H ma
gravier_de_pierres: t biet ben do con 2 nu
gravier_de_pierres: luc truoc dong wa, ru het di sao duoc
wy_nho: tại tui nói nên bạn mới rủ h chứ bộ
gravier_de_pierres: ko,
wy_nho: lúc đầu đâu có như zậy
gravier_de_pierres: 2 ng du dinh rio
gravier_de_pierres: t biet chac 1 dieu rang, ru 1 m wy se k di
wy_nho: uh
gravier_de_pierres: thi sao t con ru 1 ng dc
wy_nho: nhung bạn này rủ giờ cũng hay nữa
wy_nho: giờ đó là giờ ngủ
gravier_de_pierres: sang CN
gravier_de_pierres: >8h
wy_nho: ko đi uong cf buoi sáng
gravier_de_pierres: haha
wy_nho: uong cf sáng là dành cho mấy boy
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: trời
gravier_de_pierres: con gái thường ngại đi ucf buổi tối
gravier_de_pierres: mà rủ đi buổi sáng thì nói ngược lại
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: hết biết luôn
wy_nho: ko bit sao
wy_nho: tui thấy buổi tối mát
wy_nho: thấy phức tạp hơ
wy_nho: zậy nene6 khỏi rủ đi
wy_nho: chảnh lắm
wy_nho: haha
gravier_de_pierres: đó là t so tam ly con gai thoi
wy_nho: tui cũng làm biếng dột xuất lắm
wy_nho: tui mà lên mạng 1 phát là khỏi ai rủ đi luôn
gravier_de_pierres: dung la it nc voi con gai nen lau lau moi ru vai ng di ucf
gravier_de_pierres: cho thay doi k2 thoi
gravier_de_pierres: noi chien voi ng khac gioi co nhung cách nhìn khác nhau về cs
wy_nho: tui cũng ko kìm nổi tui đâu
wy_nho: lúc mà tui muốn làm cái j là có thể thức tới sáng như zầy nà
wy_nho: hehe
gravier_de_pierres: binh thuong ha
wy_nho: uh
wy_nho: cứ tìm ra cái này hay cái kia hay
wy_nho: ngồi trên mạng tới sáng
wy_nho: hehe
wy_nho: nên có j thông cccam3 nha
wy_nho: riết rồi làm biếng đi
gravier_de_pierres: lan sau ko them ru nua
wy_nho: trừ khi gặp tui đuâ ở dưới cầu thang
wy_nho: dưới đưpo8ng2 thì còn đc
wy_nho: hhehe
wy_nho: zậy đi
gravier_de_pierres: ben phong co pha cafe ko
gravier_de_pierres:
wy_nho: zậy cho dễ xử
wy_nho: hả
wy_nho: ko có
gravier_de_pierres: lười biếng đi thì ở nhà
wy_nho: từ ngày chị Dung đi
wy_nho: ko còn bóng dáng cafe nữa
gravier_de_pierres: xạo, nghe nói bên đó rất ghiền cafe mà
wy_nho: uh
wy_nho: ghiền
wy_nho: 3 phần tử thôi
wy_nho: hehe
wy_nho: lúc lên trường mua uống
wy_nho: nhà có tủ lạnh nữa đâu mà cà phê cá pháo
wy_nho: haha
wy_nho: có ai coi đá banh ko
gravier_de_pierres: sao the
gravier_de_pierres: ngủ hết rồi hả
wy_nho: ko
wy_nho: có 2 nguoi coi
wy_nho: bi jo` đi ngủ
wy_nho: bên đó có ai coi ko
gravier_de_pierres: 3 ng
wy_nho: uh
wy_nho: thôi đi ngủ
gravier_de_pierres: ngủ đi
wy_nho: mỏi tay wa'
wy_nho: hehe
wy_nho: bye bye
gravier_de_pierres: mai mắt có 2 cái vòng
wy_nho: hic
wy_nho: quen rồi
wy_nho: bt thoi
gravier_de_pierres: ờ há
gravier_de_pierres: giống tự nhiên luôn
wy_nho: rồi
wy_nho: bye nha
wy_nho: bữa nay bit dc nhìu
wy_nho: cảm ơn anh trai nhá
wy_nho: hehe
wy_nho: mà ko
wy_nho: cảm ơn bạn này
gravier_de_pierres: j nua dó
gravier_de_pierres:
gravier_de_pierres: nhí nhảnh thấy ớn luôn
Last message received on 30/06 at 2:50 AMBookmark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét