Trang

24 thg 6, 2010

saigon pearl

Phần tóm tắt hay đầu bài đăngPhần còn lại
Căn hộ Saigon Pearl, Bình Thạnh - 16/7/2009

Giới thiệu căn hộ Sài Gòn Pearl

Là một dự án phát triển địa ốc được xây dựng công phu và đồ sộ nhất tại Việt Nam từ trước tới nay, Saigon Pearl là điểm kết hợp của văn hóa Việt và sự tinh thông của đội ngũ chuyên gia với những kỹ năng quản lý quốc tế.

Tọa lạc ở một vị trí tuyệt vời bên bờ sông Sài Gòn, Saigon Pearl là dự án qui mô lớn bao gồm 8 khu căn hộ 37 tầng lộng lẫy, 1 khu liên hợp thể dục thể thao, 2 cao ốc văn phòng và khu mua sắm cao cấp khổng lồ. Saigon Pearl - Hiện đại và Sang trọng bậc nhất.

Saigon Pearl nằm ở 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Khu liên hợp này giáp ranh quận 1, dọc theo sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm và chỉ mất 5 phút để đến được trung tâm thành phố.


Saigon Pearl tọa lạc tại cửa ngõ quận 1. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường quốc lộ hoặc nhiều địa điểm quan trọng tại thành phố Hồ Chí Minh và chỉ mất khoảng 3 phút lái xe.

Khoảng 3 phút để đến Trung tâm Thành phố
Khoảng 3 phút để đến Khu đô thị mới (Quận 2)
Khoảng 5 phút để đến UBND Thành phố Hồ Chí Minh
Khoảng 5 phút để đến chợ Bến Thành
Khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất


01- Sông Sài Gòn
02-
Khu đô thị mới Thủ Thiêm
03-
Tòa nhà Sun Wah
04-
Thương Xá Tax
05-
Bệnh viện Sài Gòn
06-
Chợ Bến Thành
07-
Dinh Thống Nhất
08-
Nhà thờ Đức Bà
09-
UBND Thành phố Hồ Chí Minh
10-
Thảo Cầm Viên
11-
Trường Tiểu Học Nguyễn Bỉnh Khiêm

Dự án do Công ty TNHH Vietnam Land SSG làm chủ đầu tư với tổng diện tích dự án 10,37 ha và vốn đầu tư trên 500 triệu USD. Saigon Pearl là sự hòa hợp của các tòa nhà Ruby, Topaz, Sapphire và Opal. Ngoài ra, dự án còn có 2 cao ốc văn phòng, khu trường học quốc tế và các tiện ích sinh hoạt khác như công viên, bến tàu, hồ bơi, câu lạc bộ du thuyền...

dat duong lon022.jpg

Mẫu căn hộ Saigon Pearl trong giới thiệu của SSG

Theo thiết kế, khu căn hộ có 8 tòa nhà cao 37 tầng với tổng cộng trện 2.000 căn hộ, hai khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại và mua sắm rộng 40.000 m2. Các tầng hầm đậu xe của khu liên hợp có sức chứa trên 1.200 chỗ cho xe hơi và trên 9.000 chỗ để xe máy.

Khu liên hợp cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân như viễn thông quốc tế, an ninh chuyên nghiệp, hệ thống cung cấp gas trung tâm, điện dự phòng, xử lý và cung cấp nước sinh hoạt và dịch vụ quản gia...

Dự án được cấp phép xây khu dân cư phức hợp vào tháng 9/2004 và động thổ vào tháng 4/2005. Hai tháng sau, Vietnam Land đã công bố bán căn hộ Ruby và Topaz. Dự kiến các tòa nhà này sẽ lần lượt được bàn giao trong năm 2008 và đầu năm 2009.

Ngày 25/11, Công ty Vietnam Land đã tổ chức bốc thăm chọn ra 150 trong số 500 khách hàng đăng ký mua căn hộ Sapphire. Mức giá trung bình từ tầng 1 đến tầng 20 là 2.860 USD một m2 (bao gồm thuế VAT). Công trình này đã hoàn tất móng cọc. Phần thân của tòa nhà được nhà thầu quốc tế Beijing Urban Construction Group, tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Trung Quốc và thế giới, thi công.

Dự kiến tòa nhà Sapphire sẽ hoàn thành trong 2 năm và thời hạn giao nhà là cuối năm 2009.


Saigon Pearl có hẳn một Câu Lạc Bộ tối tân nhất tại Việt Nam gồm một phòng tập thể thao, sân chơi quần vợt, hồ bơi, dịch vụ spa, phòng tập chơi gold, phòng chơi bida, thư viện phòng tắm hơi, phòng massage, thẩm mỹ viện,(bao gồm cả dịch vụ săn sóc dành cho nam giới) quán rượu, phòng uống rượu và hút thuốc, Ở đó có cả câu lạc bộ du thuyền, nơi bạn có thể thả neo hoặc thuê thuyền để tổ chức tiệc tùng, ngắm cảnh.
Cuộc sống không hẳn chỉ có tiếng cười và sự thư giãn song ở Saigon Pearl, bạn có thể bỏ lại mọi thứ sau lưng để chỉ nghĩ về chúng..

Những dịch vụ 5 sao cùng những thú vui thư giãn bất tận của Saigon Pearl sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: một trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, một siêu thị , các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán cà phê,rạp hát tòa nhà văn phòng, khu căn hộ cho thuê, bãi giữ xe nhiều tầng rộng 110.000m², một trường học tiêu chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy tương tác. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu liên hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn. Và từ đây, bạn cũng có thể bước ra các khu vực bên ngoài Saigon Pearl một cách thuận tiện, dễ dàng như trở lòng bàn tay




Cơ cấu quản lý vận hành và hệ thống cung cấp thông tin chuyên nghiệp: Thông qua sự kiện này, Saigon Pearl là dự án bất động sản đầu tiên tổ chức họp mặt khách hàng qui mô và trang trọng trước khi tiến hành bàn giao căn hộ. Với việc giới thiệu đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới- Savills trong việc quản lý và vận hành hơn hơn 500 căn hộ thuộc 2 Tòa nhà cao 37 tầng cùng các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp như: dịch vụ vệ sinh, dịch vụ diệt côn trùng, dịch vụ bảo vệ… Bên cạnh đó, quá trình thu phí được tiến hành kiểm toán độc lập mỗi cuối năm song song với việc công khai tất cả mọi khoản thu chi với cư dân đã cho thấy những nổ lực đầu tư về dự án cũng như tâm lý cho khách hàng của chủ đầu tư dự án-Saigon Pearl, một cách làm chuyên nghiệp thể hiện sự tôn trọng khách hàng và tính minh bạch trong thông tin.

Phí quản lý phù hợp cho căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế:

Trong thời kỳ nền kinh tế có nhiều biến động, với tiêu chí khai thác chất lượng quản lý ở mức độ tốt nhất có thể, và tiết kiệm cho các chủ nhân, bên cạnh việc trang bị các thiết bị lắp đặt bên trong căn hộ đều là sản phẩm cao cấp như kệ bếp Serrano (Singapore), sàn gỗ Kronoswiss (Thụy Sĩ), thiết bị nhà tắm Hansgrohe (Đức), cửa sổ Weathersafe Window (USA), bếp ga, máy hút khói, bồn rửa chén Teka…; mức phí quản lý mà các cư dân Saigon Pearl sẽ đóng góp cho tất cả những dịch vụ vệ sinh và bảo trì chuyên nghiệp là rất hợp lý, khoảng 0.9USD/m2/tháng; thấp hơn so với mức phí của các dự án khác có cùng qui mô trong khu vực.

Thiết kế hiện đại theo triết lý phong thủy Phương Đông: Bên cạnh đó, căn hộ Ruby được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại của HongKong với tông màu ấm và trầm chủ đạo, góc nhìn tốt, tận dụng tối đa lợi thế cảnh trí bờ sông Sài Gòn, nội thất phù hợp với các triết lý phong thủy Phương Đông, phòng khách thoáng mát, phòng ngủ ấm cúng, hoa văn hài hòa cùng các thiết bị tiện nghi trong cấu trúc không gian vừa vặn, tạo cảm giác quây quần ấm cúng cho chủ nhân. Có thể nói chất lượng của căn hộ Ruby hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cao.

Căn hộ Ruby đã giao nhà. Xem nhà mẫu

1.Bếp

2. Phòng khách

3. Phòng ngủ

MỖI TIÊU CHUẨN, MỘT TUYỆT TÁC

Mỗi căn hộ tại Saigon Pearl đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc hạn nhất, dù là loại 2, 3 hay 4 phòng ngủ, Penthouse và mỗi một Duplexes đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo. Mỗi một không gian riêng tư tại Saigon Pearl đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng, mở ra những góc nhìn lý tưởng nhất. Saigon Pearl, nơi bạn có thể tạo dựng cuộc sống như trong giấc mơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét